(KẾ HOẠCH) Tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân và người có công tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017)
(KẾ HOẠCH) Tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân và người có công tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017) (25/07/2017 12:00:00 SA)
Ngày 24/7/2017, UBND huyện ban hành Kế hoạch số 718/KH-UBND về Tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân và người có công tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017).
Thực hiện Kế hoạch số 79/KH-UBND ngày 10/01/2017 của UBND tỉnh Lai Châu về Tổ chức các hoạch động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017);
Căn cứ Kế hoạch số 122/KH-UBND ngày 28/02/2017 của UBND huyện Sìn Hồ về Tổ chức các hoạch động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017). UBND huyện ban hành Kế hoạch Tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân và người có công tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), cụ thể như sau:
1. Thời gian
- Từ 8 giờ 00 phút đến 9 giờ 00 phút: Dâng hương Viếng nghĩa trang liệt sỹ;
- Từ 9 giờ 00 phút đến 11 giờ 00: Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân và người có công tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017).
2. Địa điểm tổ chức Hội nghị:
Tại Hội trường nhà khách UBND huyện.
3. Thành phần dự Hội nghị
- Thường trực Huyện ủy;
- Thường trực HĐND huyện;
- Lãnh đạo UBND huyện;
- Đại diện Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện;
- Đại diện Lãnh đạo UBND và cán bộ LĐTBXH các xã, thị trấn;
- Người có công và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Sìn Hồ.
4. Chương trình Hội nghị
- Văn nghệ chào mừng;
- Tuyên bố lý do, giới thiệu Đại biểu;
- Diễn văn kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017);
- Thường trực Huyện ủy phát biểu;
- Đại diện người có công phát biểu;
- Đại diện thế hệ trẻ phát biểu;
- Tặng quà cho Người có công và thân nhân người có công với cách mạng;
- Công tác thi đua khen thưởng;
- Bế mạc.
5. Tổ chức thực hiện
5.1. Phòng Lao động – TBXH huyện
- Đón tiếp Đại biểu về dự Hội nghị;
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan tổ chức Hội nghị;
- Chuẩn bị Quà cho Người có công và thân nhân người có công với cách mạng;
- Phối hợp BCH Quân sự huyện, Huyện Đoàn tổ chức dọn vệ sinh chung ở khu vực nghĩa trang và đài tưởng niệm, chuẩn bị các thủ tục như: vòng hoa, hương, hoa, mâm ngũ quả…
- Chuẩn bị xe đưa đón đại biểu đi viếng nghĩa trang.
5.2. Phòng Văn hóa - Thông tin huyện
- Chuẩn bị Chương trình văn nghệ chào mừng;
- Phối hợp với Nhà khách UBND huyện thực hiện nội dung trang trí khánh tiết tại hội trường, tăng âm loa đài, nhạc (Bài hát: Chiêu hồn tử sỹ, Bài ca không quên).
5.3. Ban Chỉ huy quân sự huyện
Cử đội tiêu binh rước vòng hoa dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ.
5.4. Phòng Giáo dục và đào tạo huyện
Chỉ đạo trường THCS thị trấn cử đoàn học sinh mặc trang phục chỉnh tề, thắt khăn quàng đỏ, đội mũ ca nô và giáo viên đưa học sinh đi viếng nghĩa trang.
5.5. Huyện đoàn Sìn Hồ
- Làm công tác tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ;
- Chuẩn bị bài phát biểu của thế hệ trẻ;
- Phối hợp với phòng LĐTBXH huyện dọn vệ sinh chung khu vực nghĩa trang và đài tưởng niệm.
5.6. Văn phòng HĐND&UBND huyện
- Phối hợp với phòng LĐ TBXH huyện tổ chức đón tiếp Đại biểu;
- Làm công tác tổ chức Hội nghị.
5.7. Phòng Nội vụ huyện
Thực hiện công tác thi đua khen thưởng.
5.8. UBND các xã, thị trấn
- Căn cứ Kế hoạch này, UBND các xã, thị trấn có trách nhiệm mời Người có công và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn xã mình quản lý về dự Hội nghị theo thời gian và địa điểm trên;
- Phối hợp với gia đình Người có công và thân nhân người có công với cách mạng cử người đưa đón Đại biểu về dự Hội nghị.
* Lưu ý:
- Kế hoạch này thay cho Giấy mời, đề nghị các Đại biểu có mặt tại sân trụ sở HĐND – UBND huyện vào hồi 07 giờ 45 phút ngày 27/7/2017 để đi viếng nghĩa trang;
- Ban tổ chức Hội nghị đón tiếp Đại biểu ở xa từ 15 giờ ngày 26/7/2017 tại Nhà khách UBND huyện./.
=> File đính kèm: Tải về