A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với Thanh niên huyện Sìn Hồ năm 2024

Quang cảnh Hội nghị

Tuổi trẻ huyện Sìn Hồ cần phát huy hơn nữa tinh thần của Thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc! Đó là lời khẳng định của đồng chí Trần Văn Sứng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện trong Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên huyện Sìn Hồ năm 2024. Thực hiện Kế hoạch số 929/KH-UBND, ngày 12/4/2024 của UBND huyện Sìn Hồ về tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên huyện Sìn Hồ năm 2024. Ngày 05/6/2024, tại Hội trường nhà khách UBND huyện, UBND huyện Sìn Hồ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên huyện Sìn Hồ năm 2024.

Các đồng chí chủ trì Hội nghị: Đồng chí Trần Văn Sứng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lò Thị Yến - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn; đồng chí Bùi Ngọc Toàn - Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện

Đồng chí Bùi Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự, chỉ đạo Hội nghị.

Dự Hội nghị có đồng chí Bùi Văn Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Chủ trì Hội nghị đồng chí Trần Văn Sứng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lò Thị Yến, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn; đồng chí Bùi Ngọc Toàn, Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy; thủ trưởng các phòng, ban chuyên môn của huyện; đại diện đoàn viên thanh niên tuổi trẻ huyện Sìn Hồ với 120 đại biểu tham dự.

Chương trình đối thoại là dịp để lãnh đạo huyện nắm bắt tình hình; lắng nghe những kiến nghị, đề xuất, tâm tư, nguyện vọng của thanh niên, từ đó kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những tồn tại, hạn chế, những khó khăn, vướng mắc liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình xây dựng, triển khai thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Tham gia hội nghị và được trực tiếp phát biểu tại hội nghị, ĐVTN của huyện đã thẳng thắng bày tỏ, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng cũng như đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau, tập trung vào các nhóm vấn đề: khởi nghiệp, lập nghiệp, hướng nghiệp, giải quyết việc làm và chế độ chính sách; hỗ trợ thanh niên làm kinh tế; nguồn nhân lực; khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo và đã được lãnh đạo huyện cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn trả lời cụ thể, đầy đủ.

Đồng chí Trần Văn Sứng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị đối thoại, đồng chí Trần Văn Sứng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao nội dung các câu hỏi của các bạn đoàn viên thanh niên gửi tới các phòng, ban, ngành của huyện, đã bám sát với thực tế phát triển kinh tế – xã hội địa phương. Đồng thời, đồng chí cũng gửi gắm niềm tin, kỳ vọng của lãnh đạo huyện đến với các thế hệ đoàn viên, thanh niên huyện nhà "cần phát huy hơn nữa tinh thần của thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng quê hương, bản, làng giàu đẹp, văn minh". Đồng chí đề nghị, thời gian tới các cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành đoàn thể cần tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên huyện nhà được cống hiến sức trẻ cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của huyện, tham gia các hoạt động Đoàn, Hội của địa phương, giải quyết việc làm cho thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên phát triển về mọi mặt trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế toàn cầu.

Một số hình ảnh diễn ra trong Hội nghị

Thực hiện: Trịnh Quyền


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 50
Hôm qua : 191