A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Sìn Hồ cảnh báo nhận diện hành vi lừa đảo đòi tiền điện!

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã có tình trạng giả danh nhân viên Điện lực gọi điện/nhắn tin đòi nợ qua zalo đến khách hàng.

Các khách hàng trên sau khi nhận cuộc gọi, các đối tượng gửi yêu cầu kết bạn qua zalo và yêu cầu khách hàng gửi thông tin hóa đơn tiền điện để đối chiếu, sau đó sẽ hướng dẫn khách hàng cập nhật lại hồ sơ thông qua thông tin của điện lực để nhận lại tiền bằng đường link, website lạ hoặc hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng (app) trên điện thoại để cập nhật hồ sơ.

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh, thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện. Điện lực Sìn Hồ kính đề nghị khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, zalo, telegram, messenger, viber,… mọi thông tin nghi ngờ hoặc cần xác minh, khách hàng liên hệ tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19006769 (trực 24/7) hoặc số 0213 3872 789 ( Điện lực Sìn Hồ) để được giải đáp.

 Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

 

 


Nguồn:https://sinho.laichau.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 43
Hôm qua : 79