A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội thi “Dân vận khéo” huyện Sìn Hồ năm 2024

 

Sáng ngày 15/8/2024, Huyện ủy Sìn Hồ tổ chức khai mạc Hội thi "Dân vận khéo" tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc huyện Sìn Hồ năm 2024. Dự khai mạc Hội thi có đồng chí Nguyễn Đình Toán - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Đồng chí Bùi Văn Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Hội thi; các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng, ban Dân Vận Tỉnh ủy, Huyện ủy, UBND huyện cùng 22 đội thi với 110 thí sinh đến từ 22 Đảng bộ các xã, thị trấn của huyện Sìn Hồ.

Các đại biểu dự khai mạc Hội thi “Dân vận khéo” huyện Sìn Hồ năm 2024

 

Đồng chí Bùi văn Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủyTrưởng ban Tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc

 

Với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong huyện về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và của huyện về công tác dân vận, nhất là trong xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc huyện Sìn Hồ; Đây cũng là dịp để các đội thi nâng cao kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong việc tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân; duy trì, bảo tồn và phát huy giá trị bản sắc văn hóa tốt đẹp của các dân tộc trên địa bàn huyện.

Hội thi "Dân vận khéo" huyện Sìn Hồ năm 2024 được tổ chức bằng hình thức sân khấu hóa với 03 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm. Hội thi diễn ra trong thời gian 02 ngày từ 15 đến 16/8/2024. Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, hình thức tổ chức và kinh nghiệm trong các hội thi cấp huyện năm 2023, cấp xã năm 2024. Hội thi "Dân vận khéo" huyện Sìn Hồ năm 2024 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh khai mạc Hội thi “Dân vận khéo” huyện Sìn Hồ năm 2024:

 

 

 

 

Thực hiện: Trịnh Quyền.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 331
Hôm qua : 1.783