A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Sìn Hồ tham gia Hội thi hiểu cải cách hành chính Nhà nước tỉnh Lai Châu năm 2023

         Trong hai ngày 14-15 tháng 10 năm 2023, Đội thi của huyện Sìn Hồ đã tham gia Hội thi tìm hiểu cải cách hành chính Nhà nước tỉnh Lai Châu năm 2023.

        Hội thi có sự tham gia của 15 đội đến từ 8 sở, ngành cấp tỉnh và UBND 8 huyện, thành phố với hơn 200 thí sinh và diễn viên tham gia hỗ trợ các phần thi. Trong đó Đội thi huyện Sìn Hồ có 15 thành viên tham gia.

          Hội thi được tổ chức bằng hình thức sân khấu hóa với 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức CCHC và thông điệp CCHC. Các nội dung thi tái hiện lại những hoạt động công vụ hàng ngày trên sân khấu một cách đa dạng, nhiều màu sắc, chân thực, sinh động, qua đó giúp nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong tỉnh về nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác CCHC hiệu quả, mang đến cho khán giả những thông điệp đáng nhớ.

Phần thi chào hỏi của Đội thi huyện

 

       Qua Hội thi góp phần lan tỏa những cố gắng, nỗ lực của đội thi; đồng thời cũng chỉ ra những việc chưa tốt, cần khắc phục trong công tác CCHC để đưa Sìn Hồ phát triển nhanh, bền vững. Kết quả Đội thi của huyện đã đạt giải Ba toàn đoàn.

  

                   Một số hình ảnh của Đội tham gia Hội thi!

 

 


Tác giả: Phan Văn Phong
Nguồn:https://sinho.laichau.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 196